ไทยไฮโล เล่นยังไง ที่เว็บไซต์ playthaihilo.com

สำหรับใครหลายคนต้องรู้จักเกม ไทยไฮโล กันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเป็นเกมพื้นบ้านไทยที่นิยมเล่นกันมาอย่างยาวนาน แต่สำหรับบางคนก็เชื่อว่าอาจจะยังไม่รู้จักวิธีการเล่นหรือรู้จักเกม ไทยไฮโล มากพอ ดังนั้นในวันนี้เว็บไซต์ playthaihilo.com จะมาเผยวิธีการเล่นและเทคนิคในการเล่นเกม ไทยไฮโล ซึ่งแต่ละเทคนิคและวิธีการบอกได้เลยว่าสามารถนำไปใช้งานได้จริงและคว้ากำไรให้ผู้เล่นไม่น้อยอย่างแน่นอน เรียกว่าหากคุณอ่านบทความนี้จบคุณจะสามารถเดิมพันได้อย่างมือโปรเลยทีเดียว

 

วิธีเล่น ไทยไฮโล สำหรับมือใหม่ฉบับเข้าใจง่าย

การแทงเกม ไทยไฮโล จะใช้ลูกเต๋าในการเดิมพันทั้งหมดสามลูก และมีรูปแบบวิธีการแทงทั้งหมด 4 รูปแบบหลัก ๆ ที่สามารถได้เงินจริง โดยมีดังต่อไปนี้

  1. การแทงรูปแบบสูงและต่ำ เป็นการแทงรูปแบบทั่วไปสุดคลาสสิกที่นิยมแทงกันมากที่สุดในเกม ไทยไฮโล ซึ่งเป็นการแทงแต้มของลูกเต๋ามารวมกันแล้วว่าได้สูงหรือต่ำ โดยอัตราการจ่ายเงินรางวัลจะจ่ายทั้งหมดหนึ่งเท่าของเงินที่วางเดิมพันไป ยกตัวอย่าง เช่น หากคุณแทงสูง 500 บาท และผลลูกเต๋าออกเป็นสูง คุณก็จะได้เงินเดิมพันเพิ่มอีก 500 และได้ทุนคืนกลับไป
  2. การแทงแบบเต็งเลข เป็นการทายว่าผลลูกเต๋าในสามลูกนี้ จะออกตัวเลขใดบนหน้าลูกเต๋า โดยการแทงรูปแบบนี้เป็นการแทงที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ยกตัวอย่างเช่น หากคุณแทงเลขสี่ที่หน้าลูกเต๋า และถ้าผลลูกเต๋าในสามลูกนี้ มีลูกใดลูกหนึ่งมีเลขสี่จะถือว่าคุณได้เงินรางวัลคูณหนึ่งเท่าของเงินที่วางไป แต่ถ้าลูกเต๋าทั้งสามลูกมีเลขสี่สองลูกคุณก็จะได้เงินรางวัลคูณสองเท่า แต่ถ้าผลลูกเต๋ามีเลขสี่เลยทั้งสามลูกแบบนี้คุณจะได้เงินรางวัลคูณสามเท่าของเงินที่วางไป
  3. การแทงแบบโต๊ด การแทงรูปแบบนี้เป็นการแทงที่มีอัตราการจ่ายเงินรางวัลค่อนข้างสูงโดยมีอัตราการจ่ายสูงสุดถึงห้าเท่า โดยการแทงแบบโต๊ดคือให้ผู้เล่นแทงเลขว่าจะออกเลขใด 2 ตัวเลข ยกตัวอย่าง เช่น หากคุณแทงเลข 1 กับ 6 ไว้ และผลลูกเต๋าทั้งสามลูกออกเลข 4,6,3 แบบนี้จะถือว่าคุณไม่ได้เงินรางวัลก็ไม่มีเลข 1 แต่ถ้าผลรางวัลออก 6,3,1 แบบนี้จะถือว่าคุณชนะโต๊ดและได้เงินรางวัลคูณห้าเท่าของเงินที่วางเดิมพันไปนั่นเอง
  4. แทงแบบตองทั้งหมด การแทงแบบนี้เป็นการแทงรูปแบบลูกเต๋าที่ออกผลได้ยากแต่ถ้าออกผลมาแล้ว มีเงินรางวัลคูณหนึ่งต่อ 24 เท่า ซึ่งการแทงแบบนี้คือเลขลูกเต๋าทั้งสามลูกจะต้องเป็นเลขเดียวกันหรือเรียกอีกแบบหนึ่งว่าเลขตองกันเอง

 

หวังว่าวิธีการแทงทั้งหมดนี้ จะเป็นประโยชน์แก่นักเดิมพันทั้งมือเก่าและมือใหม่ไม่มากก็น้อย หากคุณอยากทยไฮโล เดิมพันสามารถสมัครสมาชิกได้ที่ เว็บไซต์ playthaihilo.com ตลอด 24 ชั่วโมง